1368 Kidsplay cafe

Thông Tin 1368 Kidsplay cafe

  • Địa Chỉ:

    Số 2 Đường Nguyễn Huệ, Khu phố Trung Lợi, Phường Hưng Chiến , Thị Xã Bình Long , Tỉnh Bình Phước

  • Thời Gian Thi Công:

    35 Ngày

  • Chủ Đầu Tư:

    Chị Thuý

  • Diện Tích:

    187 m2

  • Giá Vé:

    50.000 - 70.000đ

  • Đơn Vị TK & TC:

    Atrahi Design

Giới thiệu 1368 Kidsplay cafe

1368 Kidsplay cafe được biết đến là một quán cafe kết hợp khu vui chơi của trẻ được yêu thích tại xã Bình Long tỉnh Bình Phước. Quán là sự kết hợp, giao thoa giữa sự hiện đại và truyền thống dựa trên nhà sàn có sẵn tạo ra một không gian đầy ấn tượng và hấp dẫn thu hút mọi khách hàng.

1368 Kidsplay cafe là sự giao thoa giữa hiện đại là truyền thống

Tại khu vực xã Bình Long cũng có những quán cafe kết hợp vui chơi giải trí nhưng quán mang mọi người đến một không gian hiện đại và truyền thống thì chỉ có 1368 Kidsplay cafe. Không gian quán được thiết kế sử dụng các nội thất hiện đại với các tone màu đẹp năng động cùng các trang thiết bị tiện nghi.

1368 kidsplay cafe 5

Không gian quán vô cùng ấn tượng và thu hút bất cứ vị khách hàng nào

Bước vào quán chắc chắn mọi người sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian rất sang trọng với tone màu gỗ chủ đạo. Màu gỗ trầm ấm tạo ra một cảm giác ấm cúng mà còn đem lại một nét tinh tế, thanh lịch cho toàn bộ không gian sống. Từ sàn gỗ, nội thất gỗ cũng đều được thiết kế, chế tác một cách tỉ mỉ, tinh tế để toát lên sự đẳng cấp. 

Ánh sáng tự nhiên, kết hợp với ánh sáng đèn điện tôn lên vẻ đẹp của gỗ tạo nên một không gian hiện đại kết hợp truyền thống rất gần gũi khiến cho ai bước vào cũng luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái nhất. Cách bố trí không gian quán cũng rất gần gũi, quen thuộc. 

Chủ quán luôn mong muốn tạo ra một không gian để các trẻ em vừa vui chơi trong môi trường hiện đại vừa khám phá, học hỏi những giá trị văn hóa dân tộc thông qua các hoạt động, trò chơi mang tính giáo dục. Chính sự kết hợp hài hòa này đã biến 1368 Kidsplay cafe trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn tận hưởng một không gian hiện đại mà luôn giữ được nét đẹp văn hóa.

Từng không gian trong quán luôn được trang trí tỉ mỉ, tinh tế

Có thể thấy rằng từng không gian quán đều được thiết kế ấn tượng tinh tế đem lại những trải nghiệm thư giãn, dễ chịu cho mọi quý khách hàng.

1368 kidsplay cafe 6

Không gian trước quán được thiết kế hòa đồng với thiên nhiên khi phía trước là khu vực uống cafe với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Phía trên được thiết kế khung sắt và tạo bạt di động có thể che nắng, che mưa. Sự kết hợp của những dây điện trang trí góp phần làm cho không gian quán nên thơ hơn. Đây chắc chắn là một không gian mà bất cứ vị khách nào khi đến đây đều yêu thích.

1368 kidsplay cafe 7

Điểm nổi bật và hấp dẫn nhất tại quán đó chính là tràn ngập ánh sáng tự nhiên đem lại những giây phút thư thái dễ chịu nhất.

1368 kidsplay cafe 8

Hơn nữa, ở ngay khu vực này có cầu trượt nhà bóng giúp các con thỏa sức vui chơi. Ngay cạnh đó là những bộ bàn ghế đẹp để cha mẹ có thể ngồi thưởng thức cafe và vừa trông các con vui chơi.

1368 kidsplay cafe 9

Rất nhiều các khu vui chơi cho bé được thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Các vật dụng đều được bố trí sắp xếp một các đầy đủ và làm bằng cách chất liệu an toàn cho các con.

1368 kidsplay cafe 10 1368 kidsplay cafe 11

Mỗi khu vực đều được sắp xếp rất đẹp mắt hấp dẫn bất cứ một bé nào khi đến đây

1368 kidsplay cafe 12

Không chỉ các bé mà chắc chắn với không gian quán này sẽ giúp cho các cha mẹ cũng cảm thấy thích thú hòa mình vào không gian của sự hiện đại, kết hợp với truyền thống dựa trên nhà sàn có sẵn.

Atrahi Design đã tạo nên một không gian quán hoàn hảo

Để có thể tạo ra một không gian quán 1368 Kidsplay Cafe hiện đại, tinh tế chủ đầu tư là chị Thúy đã làm việc với công ty thiết kế và thi công Atrahi Design trong suốt một thời gian dài để tạo ra một không gian quán hoàn thiện nhất. 

Là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thiết kế tài năng, kinh nghiệm phong phú Atrahi Design đã thực hiện thiết kế và thi công dự án trong 35 ngày.  Nhân viên của đơn vị kết hợp khéo léo giữa yếu tố hiện đại, truyền thống với những vật liệu thân thiện môi trường đáp ứng nhu cầu giải trí của trẻ em mang đến sự thoải mái cho cả gia đình.

Sự chú trọng vào từng chi tiết, đổi mới trong thiết kế của Atrahi Design đã góp phần không nhỏ tạo ra một không gian quán cafe thu hút tạo ra ấn tượng lâu dài cho quý khách hàng. Đến với Atrahi Design đơn vị không chỉ đưa ra các giải pháp phù hợp mà còn giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Hơn nữa, bảng báo giá dịch vụ luôn rõ ràng, minh bạch nhất trong từng khâu đảm bảo không hề có bất cứ chi phí nào phát sinh.

Tóm lại, không gian quán 1368 Kidsplay cafe là sự giao thoa giữa sự hiện đại lồng ghép truyền thống đem lại một không gian ấn tượng, thu hút cho mọi quý khách hàng. Đến nơi đây quý khách có cơ hội thưởng thức những đồ uống ngon và cũng là chỗ vui chơi mà bất cứ bạn nhỏ nào cũng yêu thích. Hãy cho trẻ đến với quán vào mỗi dịp cuối tuần để cả cha mẹ và các con đều được thỏa sức vui chơi và trải nghiệm.

Hình ảnh thực tế dự án 1368 Kidsplay cafe

Atrahi Design

Hỗ trợ 24/7

    Gửi yêu cầu tư vấn ngay


    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên viên thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ lại các bạn trong vòng 24h. Xin cảm ơn!





    Mô hình dự định của bạn



    Lưu ý: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu nhất.